time Hà Nội, emailEmail: cskh@fschool.vn
link-linkdin link-facebook link-twitter link-ggplus
Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022

Thứ hai, 10/10/2022, 07:16 AM

Chia sẻ

Chiều 09/10, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022.

“Chương trình bình chọn, trao tặng Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam”, Vietnam Digital Awards được VDCA tổ chức thường niên với sự bảo trợ của Bộ Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những thành tựu, đóng góp giá trị trong công cuộc chuyển đổi số.

Phát động từ ngày 21/4, VDA 2022 đã tiếp cận hơn 3.000 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp (DN) và tiếp nhận gần 400 bộ hồ sơ đề cử gửi về từ toàn quốc – tất cả đều dưới hình thức trực tuyến, cho thấy tính chuyển đối số mạnh mẽ và thực chất từ chính công tác tổ chức giải. Đây cũng là kỷ lục mới của Vietnam Digital Awards sau 5 mùa tổ chức.

Chương trình bình chọn, trao tặng Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam là hoạt động thiết thực và nhiều ý nghĩa để hưởng ứng cũng như góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết số 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 của Bộ Chính trị về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Thông qua quá trình xem xét, đánh giá khoa học, khách quan, chuyên nghiệp và công tâm của các giám khảo, là những chuyên gia công nghệ, chuyển đổi số hàng đầu, thuộc 2 Hội đồng Sơ khảo và Chung khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 49 cái tên xứng đáng nhất để vinh danh tại lễ trao giải VDA 2022.

Theo Chủ tịch VDCA Nguyễn Minh Hồng, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2022 cùng Hội thảo “Tăng tốc chuyển đổi số: Vì lợi ích thiết thực của người dân, doanh nghiệp” được tổ chức cùng ngày 09/10 là những hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10, góp phần thúc đẩy Chương trình Chuyển đổi số quốc gia và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Phát biểu tại sự kiện, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Đức Hiển nhấn mạnh, chuyển đổi số phải bảo đảm yêu cầu toàn dân, toàn diện, thực chất, hiệu quả. Chuyển đổi số trước tiên là chuyển đổi nhận thức. Để góp phần nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, cần xác định các điển hình, từ đó nhân rộng và phát huy.

Nền tảng giáo dục trực tuyến Fschool vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng” với việc cung cấp miễn phí khối lượng lớn ngân hàng đề thi và câu hỏi theo chuẩn chương trình Bộ Giáo dục từ lớp 1 đến lớp 12.

Là 1 trong 49 giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam năm 2022 vừa trao, nền tảng Giáo dục trực tuyến Fschool với việc kết hợp giải pháp Adaptive learning là gương mặt trẻ sẵn sàng tiên phong công nghệ Computer Vision trong việc hỗ trợ giáo viên số hóa học liệu, cũng như phân tích biểu cảm khuôn mặt , cử chỉ của học sinh để đánh giá mức độ tập trung trong học tập.

Dự kiến ra mắt bản cập nhật V2.1 trong tháng 11 này, Fschool  tiếp tục hướng tới kiện toàn hệ thống trí thông minh nhân tạo AI giúp đánh giá ngày càng sát hơn khả năng tri thức của người dùng, hỗ trợ đắc lực cho Nhà trường, giáo viên trong việc ôn luyện, kiểm tra đánh giá đối với học sinh.
Qua 5 mùa tổ chức, Vietnam Digital Awards đã tiếp cận được tổng cộng hơn 13.000 lượt cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên 63 tỉnh thành; thu hút gần 1.400 hồ sơ tham dự; vinh danh gần 350 cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc và các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu./.

Tin tức mới nhất

Điểm chuẩn vào lớp 10 ở Hà Nội ba năm qua

Điểm chuẩn vào lớp 10 ở Hà Nội ba năm qua

Thứ hai, 15/4/2024, 02:31 AM

Hà Nội có gần 120 trường THPT công lập không chuyên, mỗi năm tuyển khoảng 81.000 học sinh. Thành phố thường tổ chức kỳ thi lớp 10 vào đầu tháng 6 hàng năm

Học liệu mới nhất

logo-FSchool
Kiến tạo thế hệ ưu tú
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
đã xây dựng thành công một đội ngũ kỹ sư Al/Phần mềm tuyệt vời. Chúng tôi đang tìm cách phát triển quan hệ đối tác chiến lược với các công ty khởi nghiệp trong các lĩnh vực mà Al thực sự có thể tạo ra đột phá.
Điều khoản dịch vụ
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
address
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
phone Hotline: 083 8888 966 mail Email: cskh@fschool.vn earth Website: fschool.vn

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI:

link-linkdin link-facebook link-twitter link-ggplus
2021-2022 © Fschool. All Rights Reserved.